Friday, September 11, 2015

Bí quyết ấm áp từ đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng âm trần



Nếu bạn đang băn khoăn mãi không biết nên quyết định như nào khi tất cả các sản phẩm của Hans đều có những công dụng thật tuyệt vời, nhưng bạn đang muốn có sản phẩm nào đó có thêm chức năng thông gió cho phòng tắm, thì không sao cả, thương hiệu Hans tiếp tục cho ra mắt sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng âm trần 2015. Đây là giải pháp tối ưu vừa giúp bảo vệ sức khỏe, vừa tiết kiệm diện tích tối đa phòng tắm, đèn có chức năng sưởi ấm – thông gió – chiếu sáng và được sử dụng an toàn toàn tuyệt đối. Bạn và gia đình chắc chắn sẽ đón một mùa đông 2015 này thật ấm áp.



Chỉ một đèn sưởi nhưng đa chức năng

Được ứng dụng công nghệ hồng ngoại, đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng âm trần 2015 nhanh chóng sưởi ấm tức thì không khí trong phòng tắm để bạn luôn thấy dễ chịu và ấm áp khi tắm. Lũ trẻ nhà bạn không còn sợ hãi, chạy trốn mỗi khi đi tắm và giúp phòng tránh các bệnh như ho, cảm lạnh, viêm phổi, đột quỵ trong mùa đông.

Không chỉ có chức năng sưởi ấm, đèn sưởi nhà tắm Hans âm trần còn có thêm chức năng chiếu sáng và thông gió rất tiện lợi. Nhờ đó, bạn tiết kiệm được chi phí lắp đặt đèn chiếu sáng và quạt thông gió cho phòng tắm. Đèn được điều khiển bằng 4 công tắc riêng biệt: 1 cho chiếu sáng, 1 cho quạt thông gió và 2 cho sưởi ấm.

Tiết kiệm diện tích

Đèn sưởi nhà tắm 4 bóng âm trần 2015 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp từ 6-8m2. Loại đèn sưởi này được lắp đặt gọn gàng trên trần và sử dụng cho phòng tắm có trần thạch cao, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng tắm mà gia đình bạn vẫn được tận hưởng sự ấm áp suốt mùa đông.

Đồng thời, với tiện ích 3 trong 1: Sưởi ấm – chiếu sáng – thông gió, phòng tắm chỉ cần lắp đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng âm trần không cần phải lắp đặt đèn chiếu sáng và quạt thông gió. Vì thế, loại đèn sưởi này là lựa chọn tối ưu cho phòng tắm diện tích nhỏ hẹp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Sử dụng an toàn tuyệt đối

Đèn tạo ra tia hồng ngoại an toàn cho sức khỏe, tốt cho cả trẻ nhỏ và người cao tuổi. Tia hồng ngoại có tác dụng tăng tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất, đồng thời giảm các triệu chứng đau nhức, phù nề, vết bầm tím và xua tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng.
Để sử dụng tốt ở môi trường ẩm ướt như phòng tắm, đèn sưởi nhà tắm Hans được thiết kế tính năng chống nước IPX4 – tức là đèn được bảo vệ chống nước bắn tung tóe khi bạn tắm. Đèn còn có khả năng chống chập điện, chống giật, chống nổ, hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự làm mát khi đèn quá nóng. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng âm trần mà không phải lo lắng hiện tượng cháy nổ hay bị điện giật.

Chính sách bảo hành chỉ có tại Hans

Sản phẩm đèn sưởi Hans 4 bóng âm trần luôn được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại Trung tâm Điện Máy Gia Đình, khách hàng được giao hành miễn phí và thanh toán tại nhà, khuyến mãi công lắp đặt và tư vấn tận tình về cách sử dụng, vệ sinh đèn sưởi. Thêm nữa, khi đèn sưởi có sự cố kỹ thuật, đội ngũ kỹ thuật viên của Điện máy Gia Đình sẽ bảo hành nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, quý khách hàng có thể liên hệ đến phòng kinh doanh của Trung tâm Điện Máy Gia Đình qua Hotline:

Ms Thảo: 0904 585 683 - 0969 554 333

No comments:

Post a Comment