Friday, September 11, 2015

Lựa chọn đèn sưởi nhà tắm Heizen để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình



Trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi, mỗi một loại đèn sưởi có những công dụng khác nhau. Tuy nhiên để giúp khách hàng sớm có những quyết định nên chọn dòng sản phẩm nào cho gia đình, Trung tâm Điện Máy Gia Đình xin được ra dòng sản phẩm đang được trên 70% các hộ gia đình Việt Nam tin dùng: Đèn sưởi nhà tắm Hans Heizen với những tính năng tuyệt vời như:

Chức năng sưởi ấm tức thì

Ngay khi bạn bật, đèn sưởi ngay lập tức làm ấm không khí trong phòng tắm, giúp sưởi ấm cơ thể nhanh chóng và khiến bạn không còn cảm giác giá lạnh của mùa đông. Đèn sưởi nhà tắm Heizen đặc biệt hữu ích cho những gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ, mang lại cảm giác ấm áp dễ chịu và không bị lạnh khi tắm. Trong những ngày mùa đông giá rét, sức khỏe của gia đình bạn luôn được bảo vệ thật tốt, tránh các vấn đề sức khỏe như ho, cảm lạnh, viêm phổi, đột quỵ…



Tốt cho trẻ nhỏ

Một trong những ưu điểm nổi bật của đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Heizen là tạo ra ánh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt nên rất an toàn cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, khi lắp đặt bạn có thể điều khiển hướng chiếu sáng của đèn để đèn không chiếu trực tiếp vào người khi tắm.

Đặc biệt, ánh sáng hồng ngoại không đốt cháy oxi, không gây khô da ngay cả đối với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Mặt khác, ánh sáng hồng ngoại còn giúp làm mềm da, kích thích tuần hoàn máu, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu. Do đó, đèn sưởi Heizen thích hợp sử dụng cho người lớn và trẻ nhỏ, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn trong mùa đông lạnh giá.

Nhỏ gọn, dễ lắp đặt

Nếu diện tích phòng tắm nhà bạn nhỏ hẹp cũng không cần phải lo lắng vì đèn sưởi Heizen được thiết kế đặc biệt cho diện tích phòng tắm chỉ từ 2-4m2 hoặc 4-6m2. Kích thước đèn sưởi Heizen nhỏ gọn, có thể lắp đặt treo lên tường, trần nhà rất gọn gàng, tiện lợi và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Người dùng có thể tự lắp đặt đèn sưởi rất dễ dàng, ở mọi vị trí trong nhà tắm với bộ phụ kiện giá treo và ốc vít đi kèm trong mỗi hộp sản phẩm. Hoặc người dùng sẽ được miễn phí công lắp đặt khi chọn mua đèn sưởi Heizen tại Điện máy Gia Đình.

An toàn, tiết kiệm điện

Sản phẩm này đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về an toàn điện tại Đức và Việt Nam, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đèn có khả năng cách điện tốt, chống nước, chống giật, chống nổ và luôn bền bỉ trong môi trường ẩm ướt của nhà tắm.

Đèn sưởi Heizen có tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại, giúp làm ấm không khí trong phòng tắm một cách nhanh chóng. Nhờ đó, bạn không phải mất thời gian chờ đợi không khí ấm mới vào tắm và cũng giúp tiết kiệm điện đáng kể. 

Bảo hành 1 đổi 1 trong 5 năm

Bóng đèn sưởi có tuổi thọ khoảng 10.000 giờ - tương đương với 5-6 năm sử dụng. Thêm vào đó, tất cả các sản phẩm đèn sưởi Heizen đều được bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong vòng 5 năm. Do đó, đầu tư một chiếc đèn sưởi nhà tắm Heizen vừa giúp bảo vệ sức khỏe trong mùa đông vừa đem lại hiệu quả kinh tế cho người tiêu dùng.

Tham khảo thêm:

>>> Làm sao để yên tâm khi mua đèn sưởi Heizen của Hans

>>> Chuyên cung cấp đèn sưởi nhà tắm số 1 Châu Âu





No comments:

Post a Comment