Saturday, September 19, 2015

Nhiều trường học Hà Nội đổ xô đi mua đèn sưởi nhà tắm

Vai trò của đèn sưởi nhà tắm ngày nay rất quan trọng trong nhu cầu sinh hoạt của người dân vào mùa đông. Không chỉ có các hộ gia đình tự sắm cho mình những chiếc đèn sưởi nhà tắm mà trong ký túc xá trường học hiện nay đã được thi công, lắp đặt nhằm giữ ấm cho nhiều học sinh, sinh viên thoải mái tắm rửa vệ sinh cơ thể. Đèn sưởi nhà tắm đã được sử dụng nhiều tạ các trường học trên địa bàn Hà Nội.

Đèn sưởi nhà tắm là vật dụng không thể thiếu trong phòng tắm của nhiều gia đình. Với một đất nước có mùa đông lạnh giá như ở Việt Nam, đèn sưởi nhà tắm giúp cho nhiệt độ phòng tắm ấm áp như mùa hè, để mọi người thoải mái vệ sinh tắm rửa, giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh và sạch sẽ, nhất là với nhiều người có thói quen ngâm mình trong bồn tắm sau một ngày làm việc vất vả như một cách thư giãn cho cơ thể thoải mái.




Đèn sưởi nhà tắm thi công ký túc xá trường học cũng không ngoài mục đích trên. Ngày càng có nhiều khu ký túc xá khang trang hiện đại được các trường trung học, Đại học đầu tư xây dựng để phục vụ cho nhu cầu của các bạn học sinh sinh viên, đèn sưởi nhà tắm đóng góp một phần quan trọng giúp các bạn học sinh sinh viên giữ gìn vệ sinh và sức khỏe, đảm bảo việc học tập đạt kết quả tốt. Học sinh sinh viên là những chủ nhân tương lai của đất nước, việc đảm bảo sức khỏe cho các bạn cũng chính là một cách giúp xây dựng và phát triển đất nước trong tương lai.

Hiện nay hầu hết các trường đều có ký túc xá, phục vụ một phần nhu cầu về việc ăn ở sinh hoạt cho các bạn học sinh sinh viên. Trong đó có nhiều khu ký túc xá đạt chất lượng cao, phòng ốc rộng rãi sạch sẽ, tổ chức kỷ luật tốt, đầu tư trang thiết bị và đồ đạc hiện đại giúp các bạn học sinh sinh viên yên tâm học hành và sinh hoạt. Có thể kể đến là làng sinh viên Hacinco-Ngụy Như Kon Tum, ký túc xá Mễ trì- Đại học Khoa học xã hội Nhân văn và Đại học Khoa học Tự nhiên, trường THPT chuyên ĐH Khoa học tự nhiên, ký túc xá Đại học Công nghiệp Hà Nội… cùng rất nhiều các ký túc xá khác.

Việc trang bị đèn sưởi nhà tắm thi công ký túc xá trường học sẽ nâng cao đời sống của các bạn học sinh sinh viên, đồng thời xây dựng chất lượng các ký túc xá cao hơn nữa, tiến đến xây dựng chất lượng giáo dục Việt Nam sánh với nền giáo dục của các nước tiên tiến- nơi mà đời sống của học sinh sinh viên rất được chú trọng đến.

Nhiều bạn sinh viên cũng bày tỏ ý định muốn lắp đặt đèn sưởi nhà tắm thi công ký túc xá trường học để có thể thoải mái tắm rửa trong mùa đông, giữ sức khỏe cho cơ thể để yên tâm học hành trong những ngày thời tiết giá lạnh khắc nghiệt. Chúng tôi gặp nhóm bạn Thu Trang, Hòa, Mai và 5 người khác ở chung phòng trong làng sinh viên Hacinco khi họ đang tham khảo một gian hàng bán đèn sưởi nhà tắm Hans để chọn lựa một chiếc lắp đặt cho phòng tắm. Trang cho biết: Mùa đông ngày càng lạnh hơn, các bạn đi học cả ngày về rất mệt, ai cũng muốn có thể thoải mái tắm rửa như mùa hè để cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái, giúp cho học hành tốt hơn. Nhóm bạn này đã quyết định mua một chiếc đèn sưởi nhà tắm Hans 2 bóng vì diện tích phòng tắm của họ cũng khá nhỏ.

Bên cạnh đèn sưởi nhà tắm Hans, các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann cũng được nhiều bạn học sinh sinh viên lựa chọn vì có mức giá vừa phải mà chất lượng rất tốt, một số bạn sinh viên có điều kiện khá giả hơn còn lựa chọn đèn sưởi nhà tắm Heizen là dòng đèn sưởi nhà tắm cao cấp, vì dòng đèn sưởi nhà tắm này được bảo hành tới 5 năm, có thiết kế rất tinh tế.

Được biết, các sản phẩm của đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Kottmann và đèn sưởi nhà tắm Heizen đều được nhập khẩu trực tiếp từ Cộng hòa liên bang Đức- Quốc gia hàng đầu về sản xuất đèn sưởi nhà tắm trên thế giới. Các dòng đèn sưởi nhà tắm này đều đã vào thị trường Việt Nam từ lâu, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao về chất lượng và những tác dụng mà nó mang lại, vì đèn sưởi nhà tắm không chỉ giúp cho phòng tắm ấm áp mà còn có tác dụng làm đẹp và giúp tăng cường sức khỏe nữa.

Việc đèn sưởi nhà tắm được các bạn sinh viên lựa chọn thi công phòng tắm ký túc xá trường học càng khẳng định tác dụng to lớn của đèn sưởi nhà tắm với đời sống con người, giúp cho chất lượng cuộc sống của các bạn học sinh sinh viên được nâng cao hơn và qua đó, chúng ta tin tưởng rằng các bạn sẽ có điều kiện học tập tốt để xây dựng nền giáo dục cũng như xã hội Việt Nam phát triển hơn.

No comments:

Post a Comment